Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giày Thể Thao Nike Chính Hãng Đẹp

Phân Biệt Giày Nike Thật Và Giày Nike Giả

Giày Thể Thao Nike Chính Hãng

Giày Nike Chính Hãng


Topic dành cho mọi người tham khảo để chọn được đôi giày Nike ưng ý nhất Nói đến Nike, người ta nghĩ ngay đến biểu tượng Swoosh hình lưỡi liềm, song mấy ai biết đến sự ra đời đầy ngạc nhiên của nó.


Đó là năm 1971, khi BRS cũng đã có chút tiếng tăm nhưng lượng sản phẩm công ty bán ra chưa nhiều nên Knight buộc phải cải thiện thu nhập khiêm tốn của mình bằng cách nhận dạy thêm một lớp kế toán tại trường Đại học Portland. Tại đây, ông gặp gỡ một sinh viên khoa thiết kế đồ họa có tên Carolyn Davidson, người đang được giao nhiệm vụ trang trí lại hành lang của trường. Sau khi xem Carolyn làm việc, Knight đề nghị trả cho cô mức lương 2 USD/giờ để cô làm một số mẫu thiết kế cho công ty nhỏ của ông. Ban đầu chỉ là một số bảng biểu, sau đó Knight yêu cầu cô thử trang trí cho sản phẩm giày thể thao. Ông muốn có một hình ảnh thật mới lạ và gợi đến một chuyển động trên mẫu sản phẩm mới của công ty. Trong vô số những biểu tượng mà Carolyn chuẩn bị, Knight đã chọn Swoosh. Ông nói: “Tôi vẫn cảm thấy chưa ưng ý nhưng có thể dần dần tôi sẽ thích”. Tất cả những gì Carolyn được trả cho việc sáng tạo ra Swoosh là khoản tiền 35 USD.

Cũng trong năm này, cái tên Nike cũng lần đầu tiên xuất hiện. Người phát hiện ra nó là nhân viên duy nhất của công ty, Jeff Johnson. Trong giấc mơ, anh thấy Nike - nữ thần chiến thắng của người Hy Lạp - gọi tên mình. Ngay khi nghe Johnson kể lại câu chuyện này, Hội đồng quản trị 3 người đã quyết định đổi tên công ty thành Nike thay vì dùng cái tên “Chiều thứ 6” do Knight nghĩ ra. Đã có tên mới, sản phẩm mới, biểu tượng mới nhưng khó khăn về vốn vẫn tiếp tục là vật cản trên con đường thăng tiến của công ty. Đúng lúc đó Knight nghĩ ra một biện pháp huy động vốn mới rất hiệu quả. Ông không vay tiền từ các ngân hàng Mỹ mà mượn danh một công ty thương mại Nhật Bản để vay vốn của các ngân hàng nước này rồi dùng số tiền đó nhập các lô hàng từ Onitsuka Tiger. Năm 1972, Nike có một bước tiến nhảy vọt khi hãng giành được quyền cung cấp trang thiết bị thể thao cho các vận động viên trong đội dự tuyển Olympic Mỹ. Một năm sau, thương hiệu Nike được cả nước Mỹ biết đến khi nhà vận động viên điền kinh Steve Prefontaine về đích đầu tiên trong đôi giày mang nhãn Nike.

Theo dòng thời gian, Nike đã trở thành biểu tượng quen thuộc không chỉ trong làng thể thao Mỹ mà còn trong hàng tỷ người tiêu dùng cũng như vận động viên trên toàn thế giới với đại diện là những tên tuổi sáng giá như Michael Jordan, Tiger Woods, Gabrielle Reese hay Andre Agassi. Nếu nói về đội ngũ chuyên gia nghiên cứu công nghệ để ứng dụng vào sản phẩm thì có lẽ không hãng nào có thể so sánh với Nike. Hiện số lượng chuyên gia này của Nike đã lên đến gần 2500 nhân viên, gấp 4 lần so với các chuyên gia của Reebook và gấp 2 so với Adidas. Mặc dù tổng số tiền đầu tư cho nghiên cứu công nghệ của Nike vẫn luôn được giữ bí mật nhưng theo 1 số nguồn tin thì khoảng 10% lơi nhuận. Trong năm 2009, Nike tung ra thị trường gần 150 sản phẩm mới, trung bình mỗi tuần có hơn 2 sản phẩm mới ra đời. Hầu như thanh niên nào từ độ tuổi 15 đến 18 tuổi tại Châu Âu và Châu Mỹ đầu có ít nhất 1 đôi giầy của Nike. Mỗi khi sản phẩm mới ra đời, những chiếc giầy Nike cũ lại bị vứt xó để dành cho việc "thưởng thức" những đôi giầy hiện đại hơn.

Chưa bằng lòng với Air, Nike đã cho ra mắt sản phẩm giầy thể thao thế hệ mới có cả hệ thống khi hoạt động liên tục ở đế giầy. Công nghệ mới này được áp dụng từ thập niên 80 với sản phẩm giầy thể thao Air Max có một cửa sổ mở ở đế giầy để đặt vào đó 1 lớp đệm không khí linh hoạt. Chiếc giầy thể thao kiểu mới đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng vì sự thoải mái và tiện lợi của nó. Để quảng bá Air Max, Nike đã sử dụng bài hát Revolution của nhóm Beatles.

Từ đó đến nay, nhiều thế hệ Air Max vẫn tiếp nối nhau ra đời và được rất nhiều người tiêu dùng trên Thế Giới ưa chuộng. Chính vì sự ưa chuộng đó mà hàng giả hàng nhái được dịp nở rộ và phát triển ngày càng tinh vi gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng không biết đâu là thật và giả. 1. Tên nhà máy trên tem chính hãng chỉ 2 chữ cái. Chữ cái đầu là ký hiệu tên nước gia công, chữ cái thứ 2 là tên nhà máy gia công. Còn tem hàng giả và Fake nhiều hơn 2 chữ cái. 2. Tem chính hãng được ép hơi nhiệt trên máy nên sẽ còn

Bạn có thể xem các mẫu giày thể thao nam Adidas hoặc giày thể thao Bitis nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét