Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giày Thể Thao Adidas Nam Cực Đẹp

Các Mẫu Giày Thể Thao Adidas Nam Giá Rẻ



Giày thể thao adidas:  

Lịch sử thương hiệu Adidas bắt nguồn từ Adolph Adi Dassler, người được xem là ông tổ của ngành sản xuất sản phẩm thể thao. Từ nhỏ ông thường làm ra dép từ ba lô bỏ đi của những người lính.
Năm 1920 ông nghiên cứu và chế tạo các loại giày nhằm nâng cao thành tích của các vận động viên trong từng bộ môn. Thế vận hội 1928 Jesse Owen sử dụng đôi giày Adidas đoạt 4 huy chương vàng làm cho Hitler vô cùng tức tối.Năm 1936 Armin Hary cũng lập được kỷ lục thế giới với thành tích 100m dưới 10 giây nhờ sử dụng đôi giày Adidas.
Dasler cũng đã sáng tạo ra đội giày đinh trong môn bóng đá nhờ đó mà vào 1954 đội tuyển Đức thắng liên tiếp và đoạt luôn ngôi vô địch.Và ông cũng là người chế tạo ra đôi giày điền kinh có đinh nhỏ nhằm tạo độ bám khi gặp những khúc quanh. 
Đến năm 1949 mỗi đôi giày Adidas đều có 3 đường sọc chéo bên hông nhằm phân biệt với những đôi giày khác.Và đến năm 1996 logo ba sọc chéo đó trở thành biểu tượng của công ty.
Ngày nay Adidas không chỉ là nhãn hiệu thể thao chuyên nghiệp mà còn là một sản phẩm thời trang.

Giày Thể Thao Adidas Nam  



Giàythể thao nam adidas:  

Giày thể thao dành cho nam được làm ra từ hãng adidas với kiểu dáng đơn giản màu trắng kết hợp xanh.



Giày Thể Thao Adidas Nam Đẹp




* Một vài kiến thức cơ bản về giầy cho các bạn tránh mua hàng fake giá cao

Cách phân biệt giầy loại 1 và loại 2,3

Như anh em đã biết đồ thời trang thì có rất nhiều loại, đôi khi mẫu mã giống nhau nhưng kiểu dáng, chất liệu và giá cả khác hẳn nhau. Vậy làm sao để phân biệt chúng?

Ở đây Qi shop xin chỉ đề cập đến giầy Dior kiểu giầy đang thịnh hành và cực HOT trên toàn quốc. Là người trực tiếp đánh hàng buôn sll chuyên về giầy Dior, các loại giầy từ loại 1,2,3 shop đều đã từng bán. Xin đưa ra kinh nghiệm để các bạn có thể phân biệt được các loại giầy.

(Bài viết từ tháng 3/2010, hiện tại trên thị trường hàng loại 2,3 đã fake tinh xảo hơn nên h bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Cách duy nhất hiện tại là dựa vào chất liệu da và dễ nhất là giá cả. Loại 2,3 giá bao giờ cũng <500k. Qi shop hiện tại vẫn duy trì hàng loại 1 đồng thời có bán cả hàng loại 2 để các bạn so sánh.

Các bạn có thể tham khảo một vài shop trên enbac bán giầy để hiểu rõ hơn)

-Trên lót giầy (nhìn trực tiếp)

+Loại 1 bao h cũng là in chữ chìm màu đen(cũng có một vài TH tránh kiểm tra bản quyền in nhãn hiệu khác nhưng chất liệu cng OK như Gucci,Rafsimons,...)

+Loại 2,3 in chữ màu trắng nhìn dại và đi 1 thời gian sẽ mờ chữ

-Da giầy (sờ trực tiếp)

+ Loại 1 với các loại giầy mềm không bóng bao h da giầy cũng mềm và với các loại giầy bóng nhìn da bóng tự nhiên trông rất sang

+ Loại 2,3 với các loại giầy mềm da giầy hơi cứng và với các loại giầy bóng nhìn da bóng rất dại như kiểu phun sơn.

-Dáng giầy (nhìn trực tiếp)

Đặc điểm này có lẽ dễ nhận ra nhất, giày Dior loại 1 luôn có dáng giầy thon, nhọn và dài. Các kiểu giày nhái loại 2,3 thường thì dáng rất xấu, dáng tròn tròn, ngắn các bạn nhìn là nhận ra ngay vì kiểu đó không hề đẹp chút nào

-Giá cả (xem trực tiếp)

Giá cả thì rất vô biên mỗi nơi 1 giá bán, có nơi rẻ, nơi đắt nhưng mình xin lưu ý. Giầy Dior loại 1 không bao h có giá từ 500k đổ xuống. Các bạn xem ngay cả ở các trang taobao.com là shop trực tiếp ở TQ thì những đôi giầy Dior loại đẹp giá bao h cũng ở tầm 180 - 320 tệ ~ 600k - 1tr VND. Mà đi buôn không ai không lấy lãi cả. Một đôi giầy bán ra 4,500k thì ngta chỉ nhập từ 150k - 350k. Một đôi giầy da mà giá = bằng 1 đôi giầy vải là đủ hiểu chất lượng thế nào.

-Chất lượng(xem trực tiếp)

Vẫn trên nguyên tắc tiền nào của nấy,hàng loại 1 thì bao giờ cũng bền và đẹp hơn hẳn so với hàng loại 2,3. Nhưng không có nghĩa là hàng loại 2,3 xấu và kém. Nhưng Qi Shop đặc biệt nhấn mạnh các bạn không nên mua hàng loại 3 giá tầm 200-350k. Chỉ hơn 1 tuần là nát giầy với điều kiện bình thường. Rất nhiều anh em mua hàng ở Qi Shop đã than phiền khi bị lừa mua nhg đôi giầy giá rẻ.

Tất nhiên sự lựa chọn sáng suốt cuối cùng vẫn là ở các bạn. Nếu các bạn có thời gian rảnh có thể đi tham khảo và qua Qi shop để xem hàng loại 1 và loại 2,3 khác nhau như thế nào.

Bạn có thể xem các mẫu giày thể thao nam khác như:
- Giày Thể Thao Nike
- Giày Thể Thao Nam Bitis

2 nhận xét: