Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giày thể thao xuất khẩu phổ biến hiện nay

Giới thiệu những loại giày Thể Thao Xuất Khẩu

Giày thể thao vnxk:

Với mặt hàng này thì hình thức đơn giản hơn nhiều. Các công ty da giày VN nhận các đơn đặt hàng từ phía đối tác nước ngoài theo mẫu mã và chất lượng mà họ yêu cầu rồi tiến hành sản xuất ( Công ty VN sẽ lo từ khâu mua nguyên vật liệu đến thành phẩm)

Giày thể thao vnxk


Giày thể thao xuất khảu tphcm:

Với mặt hàng này thì tại TPHCM có rất nhiều vì lí do sau: Khi làm các công ty thường làm dư ra từ 3-5% để dự phòng bù hợp đồng khi có vấn đề xảy ra. Sau khi hàng được xuất đi từ 3-6 tháng công ty VN sẽ được phép thanh lý. Nói chung mặt hàng này chất lượng tốt, tuy nhiên cũng có hàng lỗi trong đó…


Giày Thể Thao Xuất Khẩu Tphcm


Giày Kelme Black Yellow là mẫu giày có màu sắc nổi bật được kết hợp 2 màu vàng và đen, song song đó nó còn được tô điểm thêm những nét viền bạc tạo nên sức hấp dẫn cần thiết cho đôi giày

Đế giầy Kelme với sự kết hợp những ngôi sao tạo nên khối có sức bám tốt nhất trên sân bóng

Giày thể thao xuất khảu hà nội:  

Cũng giống giày thể thao xuất khẩu tphcm thì nay là tại hà nội.

Giày Thể Thao Xuất Khẩu Hà Nội

Với chất liệu độn da, đế cao su giúp bạn dễ di chuyển và một phong cách thật là cá tính, sang trọng cho các bạn nam diện đi chơi, thể hiện mình với các cô nàng xinh đẹp nhé.

Giày thể thao trẻ em xuất khẩu:

Là giày của trẻ em được việt nam sản xuất ra với những mẫu mã, kiểu nhập về từ nước ngoài .Giày với dây giày bằng thun nên không cần phải thắt và rất là tiện cho các bé.

Giày thể thao trẻ em xuất khẩu



Bạn có thể xem thêm các mẫu giày thể thao khác như:
- Giày Thể Thao Trẻ Em
- Giày Thể Thao Bitis

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét